top of page

Duffy



Xin chào! Tôi là Duffy, một cậu bé 10 tuổi đến từ thành phố Cần Thơ ở phía Tây Nam Việt Nam. Hôm nay, tôi muốn chia sẻ với các bạn về một thứ rất đặc biệt đối với văn hóa của đất nước tôi - áo dài.


Áo dài là một trang phục truyền thống được mặc vào những dịp đặc biệt, đặc biệt là vào những ngày lễ, Tết. Phần lớn những người mặc áo dài là phụ nữ, nhưng nam giới cũng không ít. Dù vậy, áo dài vẫn được coi là biểu tượng của con người Viêt Nam và mặc áo dài luôn mang đến cảm giác về sự tinh tế, trang nhã.


Ban đầu, như mọi đứa trẻ, tôi không biết gì về áo dài và cảm thấy nó chỉ là một chiếc áo thường thôi. Tuy nhiên, khi tôi được mặc áo dài lần đầu tiên vào lớp 1, nó thực sự có ý nghĩa đối với tôi. Tôi cảm thấy rất tự hào khi có thể mặc nó trong ngày đặc biệt đó. Áo dài đã giúp tôi trở thành người dẫn chương trình cho một sự kiện và đóng góp vào thành công đó. Từ đó, tôi đã yêu thích áo dài hơn và trân trọng giá trị của nó.


Với dự án 2LIFE ÁO DÀI, tôi hiểu rõ hơn về sự độc đáo và quý giá của áo dài. Áo dài không chỉ là một trang phục dân tộc, mà còn mang trong mình sự kiêu sa, thanh lịch và tinh tế của một người Việt Nam. Tôi tự hào khi được mặc áo dài và hy vọng rằng thế giới sẽ yêu thích và trân trọng giá trị của nó như người Việt Nam chúng tôi.


Nếu những câu chuyện này chạm đến trái tim bạn, hãy chung tay cùng chúng tôi giúp đỡ các em nhỏ mồ côi và tàn tật ở Việt Nam, thông qua đường link quyên góp của Hello Asso tại đây: https://www.helloasso.com/associations/art-space/formulaires/1/en



Recent Posts

See All

An Vy

Comments


bottom of page