top of page

Cô Florence Bui



Cũng như đa số những người phụ nữ khác, tôi rất yêu thích áo dài. Với tôi, áo dài là một trang phục truyền thống thể hiện nét đẹp của văn hóa Việt Nam. Tôi cũng hay giới thiệu với các bạn bè của mình rằng áo dài là một bộ trang phục gồm có chiếc váy có tà dài và phối hợp cùng với một chiếc quần, có thể là quần ống rộng như bộ áo dài mà tôi mặc.


Ở Pháp, tôi hay mặc áo dài khi tham gia tiệc cưới hoặc các dịp lễ quan trọng của người Việt, ví dụ như Tết nguyên đán hay Tết trung thu. Khi tôi biết đến dự án 2LIFE ÁO DÀI với mong muốn trao tặng những chiếc áo dài Việt Nam như một món quà văn hóa tới các bạn Pháp, đồng thời quyên góp từ thiện, tôi thấy rất hay và ý nghĩa. Chính vì vậy, tôi đã tặng một số bộ áo dài rất đẹp trong tủ của mình cho dự án, với mong muốn có thể đóng góp chút gì đó cho hành trình quảng bá văn hóa vừa nhân văn, vừa đẹp đẽ này.


Nếu những câu chuyện này chạm đến trái tim bạn, hãy chung tay cùng chúng tôi giúp đỡ các em nhỏ mồ côi và tàn tật ở Việt Nam, thông qua đường link quyên góp của Hello Asso tại đây: https://www.helloasso.com/associations/art-space/formulaires/1/en

Recent Posts

See All

An Vy

Comments


bottom of page